Sunday, February 24, 2008

Mất Em

Nhiều đêm nằm mơ về em giật mình mới biết mất em..." Câu hát vang lên trong đêm tối như xé nát tim anh thành trăm ngàn mảnh.Không bao giờ anh nghĩ rằng mình lại rơi vào tâm trạng này và càng không nghĩ là sẽ có lúc anh mất em.Uh ! nó như là một giấc mơ,một giấc mơ đã trở thành sự thật từ lúc nào mà anh chẳng hề hay biết để rồi khi giật mình chợt tỉnh khỏi cơn mơ anh mới nhận ra cái sự thật ấy....Trong cuộc sống có rất nhiều điều người ta không muốn nhưng cũng phải chấp nhận vì đã là sự thật thì không thể nào phủ nhận được nữa.Có chăng chỉ là tự mình lừa dối mình mà thôi.Anh đã mất em hay đúng hơn là anh đã tự mình đánh mất em.Anh đã không biết quý trọng những gì mình có,anh đã cho rằng việc em ở bên anh là điều đương nhiên để rồi giờ đây anh đành chấp nhận cái sự thật ấy..."Kỉ niệm ngày nào giờ đây nằm trong câu hát nhớ mong.Càng mơ về em càng khóc,càng xa rời em càng nhớ.Có lẽ em ơi khi xưa chẳng nên gặp nhau..."Kỉ niệm từ đâu chợt ùa về làm con tim anh càng tan nát hơn.Anh có lỗi với em nhiều quá.Kỉ niệm bây giờ chỉ còn là kỉ niệm,những kỉ niệm nhạt nhòa....Bài hát vẫn vang lên theo nhịp điệu của nó như ru con tim anh vào cõi vĩnh hằng. Cái gì là stoneheart chứ,chỉ là giả dối,nếu nó đúng là stone thì nó đâu có dễ vỡ như vậy nhưng có lẽ người duy nhất đập nát được trái tim anh chỉ có mình em.Em nào đâu hay biết từ ngày em rời xa anh thì anh đã không còn là anh nữa.
Nếu ngày ấy anh không nói yêu em,nếu ngày ấy anh không bộc lộ tình cảm của mình,nếu ngày ấy anh không kéo em ra khỏi lớp vỏ bọc ấy thì có lẽ bây giờ em đâu có đau buồn nhiều như vậy phải không em ? Anh tệ quá đúng không ? Anh đã hứa sẽ không bao giờ làm em buồn và không bao giờ làm em khóc vậy mà anh toàn làm em tổn thương hết lần này đến lần khác.... Có nói trăm ngàn lời xin lỗi bây giờ cũng chẳng ý nghĩa gì...."Nhiều đêm nằm mơ về em giật mình mới biết mất em.Kỉ niệm ngày nào giờ đây nằm trong câu hát nhớ mong.càng ca lời ca ngày đó lòng anh càng thêm quạnh vắng,nước mắt anh đây không mang bóng em trở về..." Anh từng nói rằng nếu một ngày nào đó em muốn ra đi thì anh sẽ không bao giờ níu kéo vì em có sự chọn lựa của riêng em và anh luôn tôn trọng điều đó, hơn nữa có níu kéo cũng nào có được gì.Em bên anh nhưng con tim em không ở bên anh thì càng đau lòng hơn.Vậy thì thôi em cứ đi đi,hãy bước theo con đường em đã chọn em nhé,anh sẽ luôn ủng hộ em mà...Nỗi đau này là do anh tự chuốc lấy, anh không than trách cũng chẳng đỗ lỗi cho ai cả. Anh xin nhận tất cả lỗi lầm về mình... hãy cho anh giữ lấy nỗi đau này cho riêng mình em nhé.X in cám ơn,cám ơn về tình yêu mà em đã dành cho anh, cám ơn về tất cả những gì em đã làm,những gì em đã chịu đựng trong thời gian bên anh.Chúc em hạnh phúc, anh sẽ luôn nguyện cầu cho em được mạnh khỏe và an lành.Tự đáy lòng anh muốn nói"xin lỗi em".

No comments: